Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

top 9 quán cafe check in đẹp Hà Nội nổi tiếng

Một trong những thú vui tiêu khiển sau những căng thẳng, stress từ cuộc sống hiện nay là thư giãn tại các quán cafe. Một quán cafe đẹp là sẽ nơi giúp khách du lịch thưởng thức những nước uống ngon lành và ngắm nhìn không gian xinh đẹp xung quanh. Vậy bạn đã biết hết những quán cafe như thế này chưa? Hãy để tindulich.org gợi ý top 9 quán cafe check in đẹp Hà Nội nổi tiếng nhé!

1. Lofita – Quán Cafe Check In Đẹp Tại Hà Nội

Cơ sở 1: Tầng 9 – 10, 338 Phố Huế, quận Nhì Bà Trưng
Cơ sở 2: Số 1 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 12 – 14 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 4: 30A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
Giá: 35.000 – 100.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Lofita được đánh giá là top quán cafe check in đẹp Hà Nội mà thực khách nên thử một lần. Không chỉ “xịn” nhờ cảnh view đẹp mà Lofita còn sở hữu menu đồ uống tốt cho sức khỏe. Các đồ uống và bánh tại đây đều được trang trí tỉ mỉ, tinh tế và còn thỏa mãn những góc chụp “sang chảnh” cho các nàng.

Xem ngay: top 7 các nhà hàng buffet ở Hà Nội uy tín

2. Hanoi Time – Top Quán Cafe Có View Đẹp Tại TP. Hà Nội

Địa chỉ: 39 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Giá: 20.000 – 50.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Tới với Hanoi Time, thực khách như được thỏa mãn nhu cầu sống ảo của mình. Vì đây là quán cafe đẹp nhất nhì trong khu vực Hoàn Kiếm. Hanoi Time tái tạo lại một góc Hà Nội xưa với cách trang trí rất đơn giản nhưng lại hoài cổ. Những chiếc bàn ghế gỗ nhỏ, chiếc quạt mini của thời xưa hay màu sắc mang lại kỉ niệm ngày bé bỏng.
Tại Hanoi Time, thực khách sẽ được ngắm nhìn từ chiếc ban công ra hướng cầu Thê Húc thơ mộng. Cùng những món đồ uống chất lượng. Hanoi Time sẽ khiến thực khách trải nghiệm những shoot hình đi trái lại Hà Nội xưa.

HOT: Ăn buffet hà Nội thế nào cho ngon

3. Highlands Coffee – Quán Cafe Hàm Cá Mập Tại HN

Địa chỉ: tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Giá: 50.000 – 250.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Một trong những biểu tượng lâu đời, đặc trưng tại quận Hoàn Kiếm đó là Highlands Coffee. Sở dĩ Highlands Coffee – Hàm Cá Mập nổi tiếng vì quý khách sẽ được bắt trọn khoảnh khắc đẹp của Bờ hồi. Những cảnh nên thơ nhưng mà không phải chỗ nào cũng có thể ngắm được.
Nếu đến đây, bạn nên ra ban công để sống ảo với những cảnh đẹp của thiên nhiên đất trời. Thức uống tại Highlands Coffee – Hàm Cá Mập dù có bao lâu đi nữa vẫn là lạ mắt, đa dạng, không nơi nào giống.

4. Tropical Forest Coffee – Danh Sách Quán Cafe Check In Đẹp Tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 89, ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
Giá: 25.000 – 55.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Đến với Tropical Forest Coffee, thực khách sẽ được du lãm tại khu rừng nhiệt đới ngút ngàn. Với một không gian trong sạch và đẹp tới khó tin. Mọi ngõ ngỏng tại Tropical Forest Coffee đều có được tô điểm do những loại cây xanh xinh xắn.
Với một không gian nên thơ như thế, bạn sẽ đơn giản thực hiện nhiều bức ảnh vui đùa cùng bằng hữu một cách tự nhiên. Thực khách sẽ vừa nhâm nhi những tách cafe và thưởng thức vẻ đẹp trước mắt mình.
>>>tò mò Ngay Top 7 Quán Cafe Đẹp Quận Hai Bà Trưng Hà Nội Cho Ngày Cuối Tuần

5. Platform – Các Quán Cafe Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: 24 Quảng Bá, quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
Giá: 60.000 – 150.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Platform
Khi nhắc đến những quán cafe check in đẹp Hà Nội, thực khách sẽ không thể bỏ qua Platform. Platform mang vẻ đẹp tiến bộ và “sang chảnh” với tông màu chủ đạo là trắng sáng. Khi đến đây, quý khách sẽ không thể bỏ qua không gian bên ngoài với xây dừng hình bậc thang rất “chất”. Nếu bắt sáng tốt thì khách du lịch sẽ có một bức hình cực kì chất lượng và phong cách.
Khu gian trong cũng được Platform thiết kế với tông màu xanh pastel và trắng đối xứng. Những chiếc nệm, sofa, giường tầng,.. đều được Platform đầu tư khá tốt nên khách du lịch sẽ có những góc quay vô cùng lãng mạn.

6. Trill Rooftop Cafe & Bistro – Địa Chỉ Quán Cafe Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: tầng 26, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Giá: 50.000 – 250.000 đồng
quán cafe check in đẹp hà nội
Đến với Trill Rooftop Cafe & Bistro, quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm khó quên trên tầng số 26 nức tiếng này. Nổi tiếng với không chỉ giới trẻ nhưng mà ngay cả những khách du lịch khi tới đây. Trill Rooftop Cafe & Bistro được trang trí với nhiều màu sắc dễ nhìn theo thiên hướng vintage.
Với một không gian thoáng đãng và xinh đẹp như thế này thì ai ai khi đến đây cũng bắt tay vào check-in sống ảo. Trill Rooftop Cafe & Bistro đảm bảo bạn sẽ có những không gian hòa cùng tự nhiên nhưng mà vẫn riêng tư để vui vẻ cùng bè bạn, người thân.
>>> Đi ăn tối ở đâu? Thử ngay Top 8 Nhà Hàng Italia Ở Hà Nội Chuẩn Phong Vị Ý

7. Terrace Café – Quán Cà Phê Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
Giá: 25.000 – 40.000 đồng
Terrace Café
Tọa lạc tại tầng 10 của quán bar Level 10 sầm uất, Terrace cafe đem đến cảm giác tự nhiên tươi mát và riêng tư. Từ khuôn viên này, quý khách sẽ được ngắm nhìn sườn cảnh tráng lệ của thành phố. Cũng như “sống ảo” cùng đồng chí nhờ cách bài trí tiến bộ. Khác lạ, mọi người thường đi đông vào buổi tối hơn. Nhưng khách du lịch vẫn có thể bắt được ánh nắng và cảnh đẹp khi đi vào buổi sáng sớm hay lúc hoàng hôn.

8. Jouri Dessert & Tea – Quán Cafe Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
Giá: 30.000 – 500.000
Jouri Dessert & Tea
Giữa tiết trời ấm lạnh vừa phải của tiết trời Hà Nội. Jouri Dessert & Tea sẽ là nơi chốn lý tưởng giúp khách du lịch thực hiện những shoot hình sống ảo đẹp mắt. Jouri Dessert & Tea sở hữu cả hai không gian bên ngoài và bên trong.
Bên ngoài được Jouri Dessert & Tea thiết kế bằng những chiếc bàn gỗ và ghế đá đặc sắc mang tông màu sáng. Gian bên trong được đầu tư kỹ lưỡng để khách du lịch có những góc chụp hoàn hảo nhất. Tất cả vừa thể hiện sự tinh tế, vừa hiện đại. Tại đây, trà và bánh đặc biệt được trang trí rất thẩm mỹ, vị vừa miệng. Thực khách sẽ vừa được “sống ảo” vừa được thưởng thức các món ngon trong không gian xinh xắn này.

9. Cosa Nostra – Những Quán Cafe Check In Đẹp Ở Hà Nội

Địa chỉ: 24 Tông Đản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:30 – 23:30
Giá: 50.000 – 200.000 đồng
Cosa Nostra
Cosa Nostra là quán cafe lâu đời tại Hà Nội. Được ví như “Châu Âu thu nhỏ”, Cosa Nostra luôn mang vẻ đẹp cổ điển pha lẫn tiến bộ với tông màu hoài cổ. Thực khách sẽ luôn bắt được các góc check-in một cách tuyệt vời nhờ những phụ kiện Cosa Nostra mang lại.
Khi lên đến tầng 2 của Cosa Nostra nguy nga. Thực khách không những hưởng thụ không khí trong lành từ thiên nhiên nhưng còn ngắm nhìn vẻ đẹp ban đêm của Hà Nội bên dưới.
Trên đây là top 9 quán cafe check in đẹp Hà Nội nhưng mà tindulich.org đã gợi ý cho khách du lịch. Hy vọng thực khách sẽ có thêm cho mình nhiều nơi đến thư giãn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét